Wednesday, April 13, 2016

Du lịch Mỹ - Tour du lịch Mỹ cao cấp - Du lịch kết hợp với thăm nhân nhân

Du lịch Hoa Kỳ - Mỹ được xem là một nơi đáng sống nhất trên thế giới. Nổi tiếng với nền kinh tế chiếm lĩnh vị trí số 1, những bộ phim Hollywood, văn hóa, luật pháp… Không dừng lại ở đó du lịch Mỹ cũng đang là một địa điểm hấp dẫn thu hút lượt khách hàng đầu.


 Nhưng sang Mỹ không dễ dàng như các nước khác, không chỉ bỏ ra số tiền lớn mà các thủ tục đến được Mỹ cũng không hề đơn giản. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, Việt Sun đã nghiên cứu cho ra Tour du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân. Đây là nhu cầu thiết thực của nhiều người, nên đây có thể gọi là cơ hội “vàng”.


Tour du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân sẽ dịch chuyển suốt dọc theo địa điểm có nhiều người Việt sinh sống nhất đó là New York, Washington DC, Los Angeles… Đây cũng là tụ điểm của du lịch Hoa Kỳ đẹp nhất của đất nước phồn hoa này.
1. Đại lộ Danh Vọng Hollywood


Đại  lộ Danh Vọng- Điểm vinh danh ngôi sao
Là một địa điểm thu hút khách du lịch của thành phố Los Angeles.  Đến bây giờ ai được khắc tên mình trên đại lộ này là niềm khao khát của rất nhiều nghệ sỹ lớn trên toàn thế giới. Đại lộ danh vọng kéo rất dài chứng tỏ số lượng nghệ sỹ được khắc tên mình ngày càng nhiều.

Ngôi sao hôn lên tên của mình được khắc tại đại lộ Danh Vọng
Biểu trưng của ngôi sao có thể là máy quay phim, chiếc ti vi, máy hát....đó là tượng trưng cho ngành mà người được khắc tên hoạt động. Để được khắc lên cũng qua sự bình chọn, đánh giá cũng gần như một cuộc thi kịch liệt mới được. Có thể nói ai được khắc tên lên Đại lộ Danh Vọng thể hiện họ thật sự có đẳng cấp, vinh dự lớn. Cũng vì nhiều nét đặc biệt nên con đường huyền thoại tại thành phố Los Angeles luôn là sự lựa chọn của khách du lịch mỗi khi đến đây.
Đây cũng chính là thành phố có số lượng người Việt sinh sống học tập, làm việc rất nhiều nên đây là cơ hội lớn cho anh chị em, bố mẹ người thân gặp nhau. Đi một được 2 quả là cơ hội hiếm thấy cho những ai đang muốn sang Mỹ.
2. Nhà Trắng- Washington

Nhà Trắng - Nơi Tổng Thống làm việc
Nhà Trắng là nơi tập trung quyền lực của nước Mỹ, là nơi giàu có hàng đầu thế giới chắc hẳn nơi làm việc rất sang trọng và hoành tráng, cơ hội  tham quan trực tiếp mà bạn không thể bỏ qua.
Những người ở Việt Nam đã sinh sống và làm việc tại Mỹ là những người không hề tầm thường nên địa điểm họ chọn sống chủ yếu cũng tập trung vào các nơi trọng điểm và phát triển. Nên khi sang du lịch Washington hay du lịch Los Angeles… thì cơ hội cho khách hàng ghé thăm thân nhân của mình.

Du lịch Vietsun – VietsunTravel.com
 Vietsuntravel sưu tầm

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Mỹ”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.
  • Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Mỹ, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/my.html
  • Công ty Du lịch Vietsun Travel - 240  Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM - ĐT: 08) 3526 2075 -  (08) 3526 2079. Website: Vietsuntravel.com

0 comments:

Post a Comment